Hướng dẫn check bảo hành Samsung đơn giản – dễ hiểu
Rất nhiều người tiêu dùng đã run sợ và mong mỏi kiểm tra bảo hành trên điện thoại của mình. Qua đó để nắm bắt thời gian bảo dưỡng thành phầm sau một thời gian sử dụng nếu chạm mặt lỗi. Nếu như khách hàng đang xem xét việc kiểm tra bảo hành Tivi Samsung,máy giặt,tủ lạnh,điều hòa thì hãy thực hiện theo các cách sau.
Bạn đang xem: Kiểm tra bảo hành điện tử samsung

Kiểm tra bảo hành điện tử Samsung qua hotline
Liên hệ số điện thoại Hotline: 1800 588 889 tổng đài âu yếm khách mặt hàng Samsung nhằm yêu ước dịch vụ, cơ chế bảo hành, hỏi về tin tức sản phẩm, thông tin khuyến mại…

Tra cứu bh thông qua website hãng
Tất cả thành phầm như vật dụng giặt Samsung được kích hoạt bảo hành điện tử ngay sau thời điểm mua. Người sử dụng vui lòng yêu mong nơi phân phối (đại lý, cửa hàng) kích hoạt bh điện tử và hoàn toàn có thể kiểm tra thời gian bh thông qua số IMEI/Sêri của sản phẩm tại đây.

Để bình chọn thời hạn bảo hành, vui mắt chọn nhóm sản phẩm
Bước 1: chọn nhóm thành phầm Tivi / Điện tử gia dụngBước 2: Nhập số Sê riBước 3: Tích chọn tôi không phải là người máyBước 4: thừa nhận kiểm traKích hoạt bh điện tử giặt Samsung như vậy nào
– có hai cách để kích hoạt bảo hành các sản phẩm của Samsung mời khách hàng tìm hiểu công việc dưới đây.
Kích hoạt bảo hành qua tổng đài 6060
Soạn tin theo cú pháp: gửi 6060
Trong đó:
Ví dụ: 352356573936285 gửi 6060

Lưu ý: Đối với dịch vụ nhắn tim kiểm tra, check bảo hành Samsung có tốn giá tiền (chỉ trường đoản cú 1000 – 2000đ)
Đăng ký bảo hành qua tổng đài 1800588889
Gọi cho số tổng đài 1800 588 889 và làm theo hướng dẫn sau đó cung cấp các thông tin người tiêu dùng cùng sản phẩm để kích hoạt.
Xem thêm: Thủ Thuật Khôi Phục Pin Bị Chai, Cách Phục Hồi Pin Điện Thoại Bị Chai Như Mới
Trường vừa lòng không được bảo hành sản phẩm
Sản phẩm hết hạn bảo hành
Sản phẩm bị nứt do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng bí quyết (bao gồm phần bên ngoài, mặt trong, những loại cỗ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ bao hàm nhưng giới hạn max động đồ gia dụng chui vào, lắp ráp không đủ hoặc sai, quản lý và vận hành sai, áp dụng quá nhiều, áp dụng sai mục tiêu thiết kế, thực hiện pin lỗi hay pin sẽ rò rỉ, sai năng lượng điện áp, hỏng hỏng bởi vì ngoại lực tác động.Sản phẩm vẫn được áp dụng với mục đích thương mại dịch vụ hay mục đích khác không hẳn tiêu dùng thông thường (ngoại trừ các sản phẩm được Samsung chỉ định sử dụng với mục tiêu thương mại)Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các thành phầm được bh toàn cầu căn cứ theo bao gồm sách bảo hành SamsungThiên tai xuất xắc sự kiện bất khả kháng, bao gồm nhưng giới hạn max hảo hoạn tuyệt hư hỏng vì chất lỏng.Không bh phụ tùng dĩ nhiên như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ,…Sản phẩm đã được một bên khác chưa hẳn là Samsung hay trung tâm bh ủy quyền của Samsung sửa chữa, triển khai dịch vụ xuất xắc can thiệp vào bằng ngẫu nhiên cách nàoKhách mặt hàng không hỗ trợ môi trường tương xứng cho Sản phẩm, bao gồm mà lại không giới hạn việc không cung ứng nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp gỡ sự cố, nhằm dị trang bị như hóa học lỏng, hơi ẩm hay bụi bờ lọt vào hay tác động ảnh hưởng lên Sản phẩm;Bất kì sự thay đổi nào đối với Sản phẩm, dù có sử dụng vật dụng hay bộ phận bổ sung hay không;Gắn thêm phụ kiện cơ khí, năng lượng điện hay bất kỳ loại nào khác không được Samsung cung ứng và ủy quyền;Đã vắt đổi ngẫu nhiên đặc tính nào của thành phầm bởi tín đồ khác không phải là Samsung.