Đầu năm 2021, tôi quyết định tđắm đuối giaFacebooktoàn lực với tăng con số người theo dõi và quan sát của chính mình.

Bạn đang xem: Cách tạo theo dõi trên facebook

Và đoán thù xem: cửa hàng trực đường thành công duy nhất của mình vẫn tăng lên 54.000 tín đồ quan sát và theo dõi trên Facebook.

Trên hết sự bảo đảm an toàn rằng đội của Shop chúng tôi kiến tạo một cộng đồng gắn bó có các tình nhân ham mê Thị Phần ngóc của Cửa Hàng chúng tôi cùng đặc biệt hơn là những sản phẩm của công ty chúng tôi.Điều này liên quan chu kỳ đẹp nhất dẫn cho doanh số bán sản phẩm nhiều hơn.

Đó là mẩu truyện của mình, Vậylàm cụ như thế nào bạn cũng có thể làm cho điều đó xảy ra đến siêu thị của riêng rẽ bạn?

Tôi sẽ chia sẻ các phương án đã thử cùng đúng đã hỗ trợ tôi, thành thạo, cách gợi cảm bạn theo dõi và quan sát trên Facebook và cách tăng lượt like trên Facebook.

Cách đắm say người theo dõi (Follow) trên Facebook

TừFacebook Ads cho những người bắt đầu bắt đầuđếnInfluence marketing, bao gồm một số trong những phương pháp để thú vị người theo dõi trên Facebook cho khách hàng của bạn.Dưới đó là 18 biện pháp nhưng mà tôi thấy hữu ích:

1. Chạy quảng cáo Facebook

Nếu bạn đang cố gắng tìm kiếm phương pháp duyên dáng tín đồ theo dõi và quan sát bên trên Facebook, giải pháp rõ ràng duy nhất làquảng bá trên Facebook.

quý khách hàng có thể chạy quảng bá “Tương tác”, khiến cho bạn tăng năng lực hiển thị uy tín của bản thân trên Facebook.

Mặc cho dù, thành thật mà nói, bất kỳ quảng cáo như thế nào các bạn tạo ra rất nhiều có chức năng tăng số người theo dõi, trong cả quảng cáo "Chuyển đổi".

Nếu người dùng Facebook ưa thích ngôn từ quảng cáo, họ hoàn toàn có thể đang can dự cùng với bài bác đăng cùng có chức năng thích hợp hoặc theo dõi và quan sát trang Facebook của công ty.

Vì vậy, ví như phương châm chủ yếu của bạn làđã có được doanh số bán hàng tại siêu thị, chúng ta cũng có thể chạy quảng cáo đổi khác và vẫn tăng lượt ưa thích trên Facebook mang lại trang của bản thân mình.

2. Mời các bạn ưng ý trang của bạn

Cách dễ dàng nhất để tăng số lượng dân cư theo dõi Facebook là mời những người ưa thích trang của công ty.Hãy thử với bạn bè người thân

lúc các bạn bước đầu chạy quảng cáo mang đến shop của bản thân mình, Facebook thỉnh thoảng vẫn gửi cho bạn thông tin tận hưởng chúng ta mời phần đa fan mê say trang của công ty.

Tôi nhận ra rằng thường thì trường hợp tôi chạy quảng bá tương tác, tôi sẽ có được được số lượng người cao hơn nhưng tôi có thể mời đam mê trang.

Tuy nhiên, cho dù sẽ mời đa số bạn theo cách bằng tay tuy thế cuối cùng tôi vẫn bị Facebook khóa trong thời điểm tạm thời.Vì vậy, bạn phải tăng tốc độ con số người chúng ta mời cùng một cơ hội.

Trong khi, nếu bạn bị chặn trong thời điểm tạm thời, Facebook vẫn có thể gửi thông tin cho chính mình biết mời các bạn.Nhưng bạn vẫn sẽ không còn thể mời bất kỳ ai.Chờ một hoặc nhị ngày trước khi cố gắng mời thêm fan.

Bạn cũng rất có thể mời bằng hữu và gia đình ưng ý trang của người tiêu dùng.Tuy nhiên, hãy hãy nhờ rằng giỏi rộng là tất cả một đối tượng nhỏ, được nhắm kim chỉ nam hơn là tất cả một đối tượng người sử dụng Khủng, rộng, vì chưng nó rất có thể hạn chế hiệu quả của những PR về sau của người sử dụng.

3. Tạo Viral Content

Trên trang Facebook của siêu thị danh tiếng tốt nhất của tớ, tôi muốn share meme, Clip hài hước và đầy đủ câu trích dẫn bao gồm tương quan.

Mọi người đang gắn thêm thẻ bạn bè của mình trong bài xích đăng, điều đó hay góp tăng mức độliên can bên trên mạng thôn hộituy nhiên cũng góp tăng phạm vi tiếp cận bên trên social.

Chubbieslà một trong những nhà bán lẻ trực tuyến đường không giống tạo ra Viral Content.Họ liên tục tạo nên câu chữ vui nhộn bằng phương pháp thực hiện sản phẩm của họ.Trong video clip này, chúng ta quảng cáo loại quần xà lỏn của chính bản thân mình bằng một video ngớ ngẩn về hồ hết vụ việc cơ mà dòng quần mang đến cho đông đảo bạn.

Vì các trường hợp được dàn dựng hơi kịch tính, nó dẫn mang đến ngôn từ hài hước góp tăng lượt share bên trên social.Khoảng 290 bạn phù hợp đoạn phim với 128 tín đồ sẽ share nó.

Nếu bạn không tồn tại kỹ thuật nhằm tạovăn bản lan truyềncủa riêng bản thân, các bạn luôn hoàn toàn có thể chia sẻ văn bản tương thích có tính Viral với người theo dõi của mình.Nhưng hãy đảm bảo an toàn luôn luôn ghi công cho tất cả những người trí tuệ sáng tạo.

4. Tổ chức Quà tặng

Quà tặnglà một trong cách tuyệt vời nhằm tăng lượt mê thích bên trên Facebook.

Quý khách hàng rất có thể tổ chức triển khai rubi khuyến mãi ngay bên trên website của chính mình bởi một mức sử dụng nhưRafflecopter.

Chia sẻ quà Tặng Kèm của chúng ta mang đến các đội hoặc diễn bọn tương thích bên trên Facebook, trang web khuyến mãi kim cương và tất yếu bên trên trang Facebook của doanh nghiệp.

Bằng giải pháp thực hiện một trong những phương pháp để nhập “truy cập trang Facebook”, các bạn sẽ có rất nhiều tài năng tăng con số fan theo dõi và quan sát trên Facebook rộng.

Dưới đó là ví dụ về kim cương khuyến mãi màCatLadyBoxvẫn share trên trang Facebook của mình.Họ sẽ sử dụnghình tượng cảm xúcđể dấn rất mạnh tay vào từ bỏ khóa giveaway.

Vì bọn họ đã chia sẻ nó bên trên trang của riêng rẽ bản thân, buộc phải có chức năng những người dân quan sát và theo dõi Facebook của họ đang nhìn thấy nó.Họ hoàn toàn có thể chia sẻ bài đăng tặng kèm vàng cùng với đồng đội, điều đó cũng hoàn toàn có thể góp tăng số lượng dân cư quan sát và theo dõi bên trên Facebook.

5. Đăng câu chữ đắm say sự chụ ý

Nếu nhiều người đang cố gắng xác định cách để dành được lượt thích hợp bên trên Facebook, bạn cũng có thể hy vọng bảo đảm nội dung của chính mình nổi bật trong mối cung cấp cấp cho tài liệu.

Bây giờ, các bạn sẽ cần phải có một người theo dõi theo dõi các bạn để điều này hoạt động.Nhưng hãy xem nkhô cứng bài đăng gif của Taco Bell đã nhận được được 2,5 nghìn lượt mê thích trên Facebook vào nhì giờ đồng hồ và gồm 549 lượt chia sẻ vào thuộc khoảng tầm thời hạn kia.

Hình ảnh gif thay đổi color nền của bài xích đăng theo hình dạng đường chéo cánh để say mê sự chăm chú của doanh nghiệp đổi khác tương hỗ sau vài giây.Trong khi cuộn qua mối cung cấp cung cấp dữ liệu, đôi mắt của các bạn sẽ bắt gặp nó, điều này khiến các bạn có rất nhiều kỹ năng chú ý mang lại nó và liên hệ hơn.

Việc đăng phần đông văn bản điều đó giúp bạn giành được những người dân quan sát và theo dõi Facebook bởi vì sự khác biệt với cuốn hút của chính nó.

6. Thêm hành lang cửa số nhảy lên lượt yêu thích bên trên Facebook

Một số shop trực tuyến đường tận hưởng gmail lúc có dự định bay.

Tuy nhiên, nếu như kim chỉ nam chính của người tiêu dùng là tăng lượt yêu thích trên Facebook nuốm vìbạn đăng ký, chúng ta cũng có thể sản xuất hành lang cửa số bật lênlượt mê thích bên trên Facebook.

OptinMonsterlà 1 trong dụng cụ nhảy lên phổ biến có thể chấp nhận được chúng ta đạt được khách hàng tiềm năng bắt đầu với cũng hoàn toàn có thể được áp dụng lại nhằm tăng lượt ham mê bên trên Facebook.

quý khách cũng có thể chọn đặt bộ hứa tiếng để sau khi một tín đồ vào website của doanh nghiệp vào một số trong những giây nhất mực, cửa sổ nhảy lên sẽ xuất hiện.

Tránh thêm không ít hành lang cửa số bật lên vào trang web của bạn, bởi vì chúng có thể tràn trề bên trên sản phẩm công nghệ di động với khiến cho đầy đủ bạn bay nkhô nóng hơn.

Vì vậy, nếu bạn thêm cửa sổ nhảy lên lượt thích Facebook vào trang web của chính mình, hãy đảm bảo an toàn rằng chính là cửa sổ độc nhất.

7. Dùng thử Facebook Live

Một số video clip Viral duy nhất là videobên trên Facebook Live sầu.

Nếu bạn đang xây cất mộtcửa hàng thích hợp, Facebook Live của bạn có thể nói nhiều hơn thế về các mẹo chung mang đến thị trường ngỏng.

Tuy nhiên, nếu như bạn vừa thêm các sản phẩm mới toanh vào cửa hàng của chính bản thân mình cùng đã mua hàng mẫu mã, chúng ta có thể giới thiệu ánh nhìn đầu tiên về thành phầm bên trên Facebook Live sầu.

lấy ví dụ, chúng ta cũng có thể tăng rất nhiều người theo dõi trên Facebook bằng phương pháp nói với người sử dụng và những người theo dõi rằng bạn phát thẳng vào vật dụng Ba hàng tuần.

Tất cả những đoạn phim Trực tiếp trên Facebook hồ hết được hiển thị trên Bản đồ Trực tiếp của Facebook, bởi vì vậy, càng đa số người coi bên trên buổi phát trực tiếp của người tiêu dùng thì số lượt hiển thị trên mối cung cấp cấp dữ liệu càng cao.

Bùng nổ.hầu hết lượt thích bên trên Facebook.

8. Hợp tác với Người gồm tác động (Influence)

Nếu bạn muốn biết cách duyên dáng người theo dõi và quan sát bên trên Facebook, thì kín đáo nhiều khi nằm ởmối quan hệ công ty đối tác vớiinfluencer.

Những người dân có ảnh hưởng rất tốt nhưng mà tôi từng hợp tác thực sự chưa hẳn là những người dân gồm tác động.Trên thực tiễn, phần đông chúng đa số là các trang dành riêng cho những người ái mộ phù hợp.

quý khách biết đấy, hồ hết trang dành riêng cho một Thị phần ngỏng chỉ share những sản phẩm độc đáo hoặc các nội dung bài viết độc đáo về một nghành ngách.Họ xuất hiện trên Facebook.Và chúng ta thường thu thập được lượng người theo dõi thực thụ mập.Và bọn chúng hay phải chăng rộng một người dân có ảnh hưởng.

Chiến lược kia chuyển động tốt nếu như khách hàng bao gồm chi phí khôn xiết chật chội.Nhưng trường hợp bạn muốn hợp tác với một người dân có tác động thực sự, bạn cũng có thể kiếm tìm những người bao gồm ảnh hưởng trong Thị phần ngỏng của bản thân mình.

Cách dễ dàng nhất để triển khai điều này là tra cứu vớt “ blogger” bên trên Google.lấy ví dụ như, chúng ta cũng có thể tra cứu kiếm những blogger thời trang và năng động.Sau đó, bạn nhìn qua những trang người ái mộ của họ và liên hệ với chúng ta để tìm hiểu Phần Trăm của họ.

Nếu những người dân có tác động tiềm năng mong muốn hiệp tác, bạn sẽ gửi đến họ một sản phẩm mẫu mã để triển khai chủng loại.Khi chúng ta share bài đăng trên Facebook, hãy thử khám phá họ đính thẻ trang Facebook của chúng ta vào bài bác đăng.Bằng từ thời điểm cách đó, những người quan tâm mang lại sản phẩm của bạn sẽ có nhiều năng lực theo dõi và quan sát chúng ta rộng.

9. Được những trang Facebook không giống đính thẻ

Nhận được đều lời trình làng cơ học trường đoản cú những trang Facebook lớn hơn có thể giúp cho bạn có nhiều fan theo dõi và quan sát Facebook rộng.

Để được quảng bá, hãy kiếm tìm đa số chữ tín thường xuyên trình làng người sử dụng của mình hoặc các doanh nghiệp lớn ko tuyên chiến đối đầu khác trên Social media.

Sau kia, chọn số đông chữ tín gồm đối tượng người sử dụng tương tự như nhỏng các bạn hoặc một thương hiệu tối thiểu tất cả liên quan.

Ví dụ: nếu như bạn chào bán đồng hồ thời trang, bạn có thể đăng hình họa chụp đồng hồ của chính bản thân mình với kính râm của uy tín khác, đính thẻ chữ tín vào ảnh.Vấn đề này hoàn toàn có thể nóng bỏng họ share bài đăng của bạn với khán giả của họ.

Đây là một ví dụ về bài toán Samsung chia sẻ một bức ảnh được chụp trên Smartphone của mình nhưng một quý khách vẫn đăng trên trang Facebook của mình.

10. Sử dụng các quy định tự động hóa hóa để tăng cường hoạt động của bạn

Marketing automation hoàn toàn có thể giúp đỡ bạn đã có được fan theo dõi và quan sát bên trên Facebook.

Làm sao?Chà, bạn sẽ không tăng lượt thích trên Facebook nếu bạn ko lúc nào đăng bài trên Facebook.Và câu hỏi quản lý và điều hành một siêu thị có thể trsinh hoạt cần bận bịu.Vì vậy, đôi khi hầu hết vật dụng như đăng bài xích bên trên Facebook lại rơi vào trúng chứng trạng nặng nề phát âm.

Quý khách hàng chỉ có tổng cộng trăng tròn phút ít hàng tuần đểSocial marketing?Sử dụng luật auto hóa để tùy chỉnh cấu hình trước một loạt bài bác đăng trong vài ngày cho tới.

Bạn rất có thể thêm hình hình ảnh thành phầm vào bài đăng của chính mình bằng liên kết mang lại trang, một trong những phần câu chữ chúng ta vẫn viết, hoặc thậm chí là một trong video clip hoặc hình ảnh vui nhộn cơ mà các bạn tra cứu thấy trực tuyến đường (tất nhiên là bao gồm ghi công thích hợp hợp).

Nếu các bạn hiểu được vào khoảng 5 giờ chiều thứ Sáu hàng tuần, bạn cần lên định kỳ đăng bài xích mang đến tuần tiếp sau, thì điều đó chất nhận được bạn dành riêng cả tuần sau để làm vấn đề cho các dự án công trình tất cả ảnh hưởng tác động cao hơn.

quý khách hàng càng đăng các trên Facebook, chúng ta càng có tương đối nhiều thời cơ dìm được không ít fan theo dõi trên Facebook.

11. Thêm tiện ích mê thích Facebook

Nếu bạn có nhu cầu tăng lượt phù hợp bên trên Facebook, phương pháp dễ dàng nhất để triển khai điều này bên trên website tmùi hương mại điện tử của công ty là thêm Tiện ích tăng thích hợp Facebook củaWidgetic.

Cácứng dụng miễn giá tiền Shopifythêm 1 biểu tượng nlỗi vào những trang web nhất quyết của siêu thị của người tiêu dùng, chẳng hạn nhưnhững trang thành phầm.

Nó cũng rất có thể hiển thị cho người mua sắm thích trang của chúng ta để cung cấp cho mình một chútbằng chứng làng mạc hội(Social proof)để sở hữu được nhiều fan theo dõi trên Facebook rộng.

Nếu các bạn new bắt đầu tìm ra phương pháp tăng người theo dõi và quan sát trên Facebook, thì phương tiện miễn giá thành này giúp bạn tăng số lượng dân cư theo dõi bên trên Facebook một biện pháp dễ dàng.

12. Thêm các liên kết truyền thông xã hội của người sử dụng vào trang web của bạn

Quý khách hàng đang kinh ngạc vày có bao nhiêu chủ siêu thị mới quên thêm links social vào trang web của mình.

Tùy nằm trong vào chủ thể của bạn, các biểu tượng buôn bản hội của bạn có thể nằm trong đầu trang, footer hoặc trong menu tkhô cứng bên.

13. Gửi danh sách của công ty qua email

Nếu bạn muốn biết cách tăng người theo dõi và quan sát bên trên Facebook, thử áp dụng list email hiện bao gồm của công ty.

Quý khách hàng hoàn toàn có thể chọn bao hàm những biểu tượng truyền thông xã hội (bao gồm Facebook) vào tất cả các email của mình hoặc chúng ta cũng có thể gửi thẳng list của bản thân mình qua tin nhắn với trải đời họ theo dõi và quan sát trang Facebook của công ty.

Nếu các bạn chưagây ra list emaildẫu vậy bao gồm người tiêu dùng sẽ gật đầu thừa nhận gmail marketing, bạn cũng có thể gửi email cho những người kia để tăng lượt ưa thích trên Facebook.

quý khách hàng đã search thấy danh sách tin nhắn kia vào trang tổng quan liêu Shopify của bản thân mình vào Khách hàng>Người ĐK tin nhắn.

14. Tạo thêm nội dung video

Bạn mong mỏi biết cách tăng lượt thích hợp bên trên Facebook?Hãy thửtiếp thị đoạn phim.

Nội dung đoạn phim trên Facebook thường nhận thấy cường độ liên hệ cao hơn so với hình ảnh hoặc bài xích đăng dựa trên văn uống bản.Do đó, đa số người vẫn xem nội dung của doanh nghiệp hơn.

Quý khách hàng càng thừa nhận được không ít tín đồ coi và lượt thích trên Facebook, thì tài năng nội dung của người tiêu dùng được những người dân theo dõi và quan sát Facebook bắt đầu tiềm năng search thấy càng cao.

Bí quyết để sở hữu được những người dân quan sát và theo dõi new chưa phải dịp nào cũng là xây đắp người theo dõi cơ mà còn là xây đắp chữ tín của chúng ta.Và tiếp tục chế tạo văn bản hoàn hảo sinh sống định hình phổ biến hoàn toàn có thể giúp bạn tạo ra số người theo dõi và quan sát mạnh bạo hơn.

Vì vậy, trường hợp bạn muốn tăng lượt say mê trên Facebook, các bạn sẽ cần phải đẩy mạnhchiến lượcvăn bản videocủa chính mình.

15. Tương tác cùng với xã hội của bạn

Một sốthương hiệu thương thơm mại điện tử mập nhấtkhông liên tưởng với khách hàng của họ.Điều kia đưa về mang đến nhà kinh doanh nhỏ bé dại duy nhất một ưu thế đối đầu và cạnh tranh không nhỏ.

Nhưng liên quan cùng với xã hội của người sử dụng không chỉ về hình thức quý khách nhỏng trả lời những thắc mắc vềthời hạn ship hàng.Nó cũng là về bài toán thi công những quan hệ.Và không tồn tại phương pháp như thế nào giỏi rộng để triển khai điều đó không tính Việc vui nghịch một ít hoặc phản hồi Theo phong cách mà lại người tiêu dùng cảm giác như họ đã nói chuyện cùng với đồng đội của họ.

Netflixlà 1 trong ví dụ hoàn hảo và tuyệt vời nhất về một chữ tín trên Facebook liên tục liên quan cùng với khách hàng.Nhận xét của mình hầu hết luôn luôn vui nhộn khiến cho bạn có nhu cầu đính bó với uy tín.

Bằng phương pháp shop với những người theo dõi và quan sát của bạn, công dụng là bạn bè của mình rất có thể theo dõi và quan sát chúng ta.

Mẹo siêng nghiệp:Bên cạnh câu hỏi liên can cùng với những người phản hồi trêntrang fanpage facebook Facebook công ty lớn củabạn, chúng ta cũng có thể tmê mệt gia cácGroup Facebookcó liên quanvới góp sức vào các cuộc đàm đạo xung quanh những chủ đề độc đáo.

16. Hashtag It Up

Mặc cho dù “hashtag” khiến cho phần đông phần đông bạn nghĩ về Twitter hoặc Instagram, chúng ta có thể tăng lượng người theo dõi và quan sát trên Facebook bằng cách thực hiện hashtag trong các bài xích đăng bên trên Facebook của chính mình.

Khi nói đếnthẻ bắt đầu bằng #, có nhì cách tiếp cận chủ yếu.quý khách hoàn toàn có thể áp dụng thẻ bắt đầu bằng # theo nghĩa Đen nlỗi #fashion đến bài xích đăng thời trang hoặc chúng ta có thể áp dụng thẻ ban đầu bởi # tập trung vào người theo dõi nhỏng Sephora.

Bài đăng bên trên Sephora này trọn vẹn chưa phải về #fitspo (mối cung cấp xúc cảm thể dục).Nhưng chúng ta hoàn toàn có thể sẽ sử dụng thẻ bước đầu bởi # nhằm quyến rũ số đông người tiêu dùng quyên tâm cho xúc cảm thể dục mang lại thương hiệu của mình.

Trong trường đúng theo này, thẻ ban đầu bởi # góp Sephora tiếp cận đối tượng người tiêu dùng bắt đầu bởi bài đăng của họ - đối tượng có chức năng đổi mới tín đồ theo dõi Facebook.

17. Cung cấp cho một phiếu Giảm ngay để yêu thích trang Facebook của bạn

Toàn bộ điểm của vấn đề thú vị fan quan sát và theo dõi Facebook là để có được lệch giá.Vớiứng dụngCửa sổ bật lên lượtưa thích bên trên Facebook, bạn có thể cung ứng mang đến khách hàng một phiếu áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá ví như bọn họ say đắm trang của bạn.

Vì vậy, chúng ta không chỉ là đã đạt được thành viên mới tiềm năng nhưng mà quý khách hàng rất có thể thay đổi phiếu thưởng sẽ được giảm ngay Khi mua sắm chọn lựa của họ.

Ứng dụng gồm ý định thoát này là tuyệt đối đến mọi bạn đang ước ao đạt được vật chứng làng hội bên trên trang Facebook của mình và rất có thể ghi được một vài doanh thu bán hàng.

18. Được quý khách thêm thẻ

Sau khi 1 sản phẩm đã được giao cho quý khách của người sử dụng, hãy gửi email (nếu như họ gật đầu đồng ý tiếp thị) cùng những hiểu biết bọn họ gắn thẻ các bạn lúc chúng ta đăng ảnh của họ.

Mọi fan thường xuyên share thành phầm của họ trên phương tiện đi lại truyền thck hội với được người sử dụng lắp thẻ hoàn toàn có thể khiến cho bạn dìm được không ít tín đồ quan sát và theo dõi bên trên Facebook hơn… với lợi nhuận bán sản phẩm nhiều hơn thế.

Việc kéo người theo dõi vẫn nhỏ rộng, nhưngkinh doanh truyền miệngnày có ảnh hưởng khỏe mạnh hơn bởi nó chuẩn xác.

Phần kết luận

Bây giờ bạn đã có thông tin chi tiết về cách tăng bạn quan sát và theo dõi bên trên Facebook.

Đã có khá nhiều thay đổi béo xảy ra trên Facebook vào vài tháng qua, tuy thế điều này ko khiến cho Facebook trở thành một cường quốc.

Nó vẫn lànền tảng gốc rễ buôn bản hộithông dụng tuyệt nhất.Và2,60 tỷngười tiêu dùng hoạt động sản phẩm thángcủa họkhông hẳn là trò nghịch.

Tất cả rất nhiều người tiêu dùng này hoàn toàn có thể gửi thành cơ hội cải tiến và phát triển mập nếu bạn đùa đúng thẻ của bản thân mình.

Xem thêm: Phần Mềm Giả Lập Ios Trên Máy Tính, Top Hoàn Toàn Miễn Phí

Hy vọng rằng một số trong những thủ thuật này để giúp đỡ chúng ta tăng số lượng tín đồ quan sát và theo dõi trên Facebook nhằm bạn có thể tiếp tục đạt được mục tiêu sale của mình.