Trang doanh nghiệp của bạn muốn tăng lượt say mê bên trên Facebook?Nếu bạn đang đắm chìm trong social truyền thông sale, cùng vẫn mong mỏi tìm kiếm những chiến thuật nhằm mục tiêu quyến rũ đối tượng người sử dụng mục tiêu hệ trọng với công ty lớn của công ty như like, comment, hoặc chia sẻ bài đăng trên page facebook của công ty, đó là nội dung bài viết dành cho bạn!

Bài viết share 10 giải pháp hay nhằm thừa nhận được rất nhiều lượt lượt thích trên Facebook — không đề nghị mẹo nhỏ hay mẹo lặt vặt.Những giải pháp này đích thực chuyển động đúng nghĩa ko like ảo mà là say mê đối tượng người dùng kim chỉ nam tsay mê gia thực sự.

Bạn đang xem: Cách được nhiều like trên facebook

Với hơnnhì tỷ người dùng, Facebook cung ứng một lượng mập người theo dõi tiềm năng cho bạn của chúng ta.Nhưng với hơn60 triệutrang Facebook marketing đã hoạt động trên mạng, cũng có nhiều sự tuyên chiến và cạnh tranh đến gần như lượt Thích quan trọng đặc biệt đó.

Không bao gồm gì bắt buộc lo: nhấn được rất nhiều lượt thích hợp hơn là một phần đặc trưng trongkế hoạch Facebook marketingcủa người sử dụng.Nhưng các bạn cần thiết triệu tập vào Lượt ham mê tới mức các bạn quan yếu hiểu rằng Facebook là gì.

Để bao gồm được không ít lượt đam mê hơn, đòi hỏi các bạn chia sẻ nội dung thực sự đáng yêu — cùng tđắm say gia vào những phương pháp tạo nên chữ tín của khách hàng được yêu thích.Quý khách hàng sẽ không tìm kiếm thấy ngẫu nhiên mánh lới PR như thế nào vào bài đăng này.

Nhận được rất nhiều lượt ưng ý rộng bằng cách biến chuyển một công dân Facebook giỏi với cố gắng tạo ra Content có mức giá trị thực sự mang lại người theo dõi nhằm đổi lại sẽ đem đến các cực hiếm mang lại uy tín của doanh nghiệp.

Nhấp vào bất kỳ mẹo như thế nào dưới nhằm liên tiếp hoặc liên tiếp cuộn với hiểu tổng thể khuyên bảo.

10 bí quyết tốt để dấn được nhiều lượt like bên trên Facebook

1. Phát triển một kế hoạch Facebook marketing smart

Nhỏng với ngẫu nhiên căn cơ sale như thế nào, các bạn sẽ chỉ ra khỏi Facebook phần đông gì các bạn đưa vào nó.Mộtchiến lược Facebooksale SMART, được khẳng định rõ ràngdựa vào phương châm marketing của các bạn sẽ giúp cho bạn làm nên hiện hữu uy tín gắn kết bên trên Facebook thể hiện tính phương pháp cùng cực hiếm thương hiệu của bạn.

Xác định đối tượng người sử dụng phương châm của bạn

Chiến lược của bạn nên nhằm mục tiêu tích lũy Lượt like tự những bạn quan sát và theo dõi gồm tiềm năng nhất đem về quý hiếm cho doanh nghiệp của doanh nghiệp thông qua can dự thường xuyên, chũm vì lượt Like một lần từ những người qua đường trực tuyến đường.

Xác định tính cáchkhán giảcủa bạnhoàn toàn có thể là một trong nơi hoàn hảo và tuyệt vời nhất để bước đầu.Sau cùng, các bạn nên biết bản thân vẫn thủ thỉ với ai để sử dụng những điều khoản cùng giọng điệu phù hợp, cố kỉnh bởi nỗ lực thú vị tất cả nhì tỷ người tiêu dùng Facebook.

Nghiên cứu sự cạnh tranh

Theo dõi hồ hết kẻ thù tuyên chiến đối đầu chính đã làm cái gi sẽ giúp các bạn phạt hiển thị các nghệ thuật hiệu quả và không tác dụng, do vậy bạn cũng có thể lập mô hình thành công xuất sắc của kẻ địch trong những khi rời đều sai lầm của mình.Quý Khách cũng trở nên ban đầu gọi về số lượt Thích bên trên Facebook mà lại bạn cũng có thể hướng đến — cả mang đến Trang của người sử dụng với cho những bài đăng cá nhân.

Social listening (Lắng nghe làng hội)là một trong chiến lược nghiên cứu và phân tích tuyệt đối hoàn toàn có thể giúp cho bạn thu thập đọc tin về cả đối tượng người dùng kim chỉ nam và địch thủ tuyên chiến đối đầu của công ty.

Mục tiêu đề ra (Goals)

Đơn giản chỉ nhằm mục tiêu mục đích "những lượt đam mê hơn" không thực thụ là một trong mục tiêu Facebook kinh doanh tuyệt vời nhất - có tác dụng cố kỉnh như thế nào chúng ta hiểu rằng khi nào chúng ta đạt được nó?Ttốt vào kia, chúng ta nêntạo các phương châm dựa trên những nguyên tắc SMART, nghĩa là bọn chúng cụ thể (Specific), hoàn toàn có thể đo lường và tính toán được (Measurable), rất có thể đạt được (Achievable), thực tế (Realistic) cùng kịp lúc (Timely).Điều này chất nhận được chúng ta xoay vòng trở về liên tục giúp thấy liệu bạn có dành được mục tiêu hay là không, bên cạnh đó ăn uống mừng thành công xuất sắc với cách tân và phát triển các phương châm kéo dãn dài mới hoặc chu đáo những thay đổi kế hoạch để lấy bạn trở lại đúng phía.

2. Tạo một Trang giỏi vời

Như vậy nghe có vẻ như hiển nhiên, dẫu vậy đôi lúc bạn cũng có thể dễ dàng làm lơ đông đảo điểm đặc biệt quan trọng nhất: Nếu bạn có nhu cầu tích lũy Lượt mê say, chúng ta phảibao gồm một Page Facebook xuất xắc vờivà tiếp tục bao hàm bài bác đăng tuyệt vời.Trang Facebook của người tiêu dùng được tạo thành trường đoản cú nhiều phần và điều đặc biệt là đảm bảo toàn bộ bọn chúng phần đa hoàn chỉnh, bài bản và gồm uy tín.Dưới đó là một số trong những yếu tố thiết yếu đề nghị lưu ý.

Sử dụng tất cả những yếu tố của phần Giới thiệu

Phần Giới thiệu trên Trang Facebook của chúng ta cho phép chúng ta cung cấp những cụ thể marketing thiết yếu cho người sẽ tìm tìm biết tin rõ ràng.Ngoài đọc tin liên hệ của bản thân mình, chúng ta cũng có thể thêm ngày Ra đời doanh nghiệp lớn của chính bản thân mình, đưa thông tin tổng quan tiền về đơn vị hoặc thậm chí là thêm danh sách những sự khiếu nại đặc biệt quan trọng của chữ tín.

Tất cả biết tin này góp kiến thiết đáng tin tưởng của người tiêu dùng và tmáu phục những người quan sát và theo dõi tiềm năng rằng Trang của người sử dụng đáng được Thích.Nó cũng khiến cho bạn lộ diện trong số kiếm tìm tìm bên ngoài Facebook, hướng người tiêu dùng cho Trang của công ty Lúc họ áp dụng biện pháp tìm kiếm để tìm kiếm đọc tin về sản phẩm hoặc công ty của bạn.

Visit California sử dụng phần Giới thiệu của họ để nói mẩu chuyện về phượt vào đái bang và quản lý để mang một vài tự khóa đặc trưng vào phần Câu cthị trấn của mình nhưng không cần nhồi nhét từ khóa.

Facebook cũng coi một Trang bao gồm làm hồ sơ hoàn chỉnh là an toàn và đáng tin cậy rộng, điều đó đem đến cho chính mình ưu thế trongthuật tân oán Facebook(thêm về điều đó mặt dưới) cùng để giúp bảo đảm không ít người dân xem bài đăng của công ty hơn.

Chọn hình ảnh bìa cùng ảnh hồ sơ hấp dẫn

Hình ảnh bìa với làm hồ sơ của người sử dụng tạo ra ấn tượng trực quan tiền thứ nhất về doanh nghiệp của bạn trên Facebook, vày vậy điều đặc biệt quan trọng là đề xuất lựa lựa chọn 1 cách sáng suốt.Biểu trưng của người tiêu dùng thường xuyên là sàng lọc cực tốt đến ảnh hồ sơ của bạn, mà lại bạn cũng có thể khá sáng chế với chọn lựa ảnh bìa của mình.

Hãy suy nghĩ về giải pháp chúng ta cũng có thể truyền thiết lập toàn bộ đa số gì về công ty lớn của mình trong một hình hình họa hấp dẫn.Quý Khách tất cả một thành phầm ưa nhìn nhưng mà chúng ta có thể giới thiệu?cũng có thể bạn muốn ra mắt một tấm hình về đội thân thiện của chính mình.

Dù bạn lựa chọn gì, hãy đảm bảo an toàn rằng nó nắm bắt được bản chất chữ tín của doanh nghiệp nhằm những người quan sát và theo dõi tiềm năng có nguyên do để đi sâu vào ngôn từ Trang của bạn.

Tkiểm tra đá có thể chưa phải là thành phầm thú vị tốt nhất, nhưng lại Nestea đã có tác dụng tốt nhất câu hỏi làm cho cả Trang cùng sản phẩm của họ trông hấp dẫn cùng với hình ảnh bìa hấp dẫn.

Về phương diện cụ thể nghệ thuật, hình họa hồ sơ của người tiêu dùng hiện trên Trang của người tiêu dùng sinh sống dạng 170 x 170 px bên trên laptop với 128 x 128 px bên trên điện thoại cảm ứng thông minh sáng ý.Bạn hiển thị hình họa bìa bên trên Trang của mình ngơi nghỉ 8đôi mươi px x 312 px trên máy tính xách tay và 640 pixel x 340 pixel bên trên Smartphone tuyệt vời.Facebook khuyênbạnnênthực hiện kích cỡ hình ảnh bìa chuẩn bao gồm 851 x 315 pixel cùng bé dại hơn 100KB.

Một tùy chọn mới hơn cùng năng hễ rộng đến Trang công ty lớn là sử dụng video bìa cầm cố vì chưng hình ảnh bìa.Video bìa của chúng ta cũng có thể lâu năm về tối đa trăng tròn giây với bao gồm thuộc kích thước với ảnh bìa.

Ghyên một bài xích đăng vận động tốt nhất

Nếu bạn bao gồm một bài đăng say đắm được con số Thích đặc biệt quan trọng cao, bạn có thể ghim bài xích đăng đó nhằm về tối đa hóa tuổi thọ của chính nó.Khi bạn lựa chọn ghyên ổn một bài xích đăng, bài đăng này vẫn ngơi nghỉ đầu Trang của người tiêu dùng, bởi vì vậy các tín đồ đã bắt gặp nó trước bất kỳ bài bác đăng làm sao không giống của khách hàng.

quý khách hàng có thể chuyển đổi bài xích đăng vẫn ghlặng của mình thường xuyên giả dụ bạn muốn, vị vậy hãy bảo vệ duy trì đến nó luôn new, luôn có tác dụng rất nổi bật câu chữ vận động tốt nhất có thể của doanh nghiệp tại vị trí dễ thấy này.

3. Làm mang đến Trang Facebook của chúng ta dễ dàng tìm

Đây là một trong những khái niệm dễ dàng và đơn giản đáng được nói lại: hầu như fan thiết yếu ưa thích Trang Facebook của bạn nếu bọn họ quan trọng tra cứu thấy nó.Dưới đó là một số trong những điều chúng ta có thể có tác dụng nhằm tăng năng lực hiển thị của chính bản thân mình.

Chọn một tên Trang dễ dàng thăm khám phá

Những fan đang search tìm uy tín của khách hàng trên Facebook đã kiếm tìm kiếm Brand Name của khách hàng.Hãy dễ dàng hóa các đồ vật cùng góp bọn họ dễ dàng kiếm tìm thấy bạn bằng phương pháp thực hiện tên thương hiệu có tác dụng thương hiệu Trang của người sử dụng.

Không thêm những tự khóa không quan trọng — rất nhiều tự khóa này vẫn chỉ làm cho Trang của người tiêu dùng trông dường như spam hơn là giống như một sự hiện diện sale hòa hợp pháp đến thương hiệu của người sử dụng.

Chọn một tên người dùng dễ lưu giữ và tuyệt nhất quán

Tên người dùng của người sử dụng — đôi khi được Điện thoại tư vấn là URL hỏng ảo — mở ra vào can dự web Trang Facebook của thương hiệu bạn.Tên người tiêu dùng phù hợp của người tiêu dùng trên những kênh làng mạc hội không giống để giúp đỡ những người vẫn quan sát và theo dõi chúng ta sinh hoạt địa điểm khác thuận lợi quan sát và theo dõi các bạn bên trên Facebook rộng.Giống nhỏng tên Trang của bạn, tên người dùng của công ty bắt buộc có liên quan chặt chẽ mang đến thương hiệu doanh nghiệp của doanh nghiệp.

Thêm theo dõi Facebook cùng nút ít Thích vào website hoặc blog của bạn

Ai đó vừa tò mò ra một mẹo hoặc chiến lược có giá trị trên website hoặc blog của người tiêu dùng khôn cùng sẵn lòng hy vọng nghe thêm từ bỏ bạn.Giúp bọn họ dễ ợt kết nối với chúng ta bên trên Facebook bằngbiện pháp thêm các nút Theo dõi và Thíchbên trên Facebookvàotrang web của khách hàng, nhỏng sau:

Nhúng một bài đăng bên trên Facebook vào trang web hoặc blog của bạn

Tùy chọn này hỗ trợ khả năng hiển thị nhiều hơn thế mang lại Trang Facebook của chúng ta trên website hoặc blog của công ty.Txuất xắc bởi vì một nút ít đơn giản, bạn có thể nhúng toàn thể bài xích đăng bằng cách sao chép và dán một số trong những mã dễ dàng.

Chỉ buộc phải điều tìm hiểu bài đăng bạn muốn nhúng, nhấp vào cha vệt chấm ở góc cạnh trên thuộc bên đề xuất và nhấp vàoNhúng.Sau kia, xào nấu với dán mã vào HTML của bạn.Đây là một ví dụ tự Trang Facebook của Hootsuite:

Bất kỳ khách hàng truy vấn như thế nào nhấp vào bài đăng được nhúng của khách hàng nhằm tham khảo thêm sẽ được đưa đến bài bác đăng khi nó xuất hiện thêm trên Trang Facebook của công ty, tạo thành cơ hội đến Lượt phù hợp trang bắt đầu.Và tín đồ xem hoàn toàn có thể ưng ý bài bác đăng trực tiếp từ bài xích đăng được nhúng mà ko buộc phải rời ra khỏi trang web hoặc blog của chúng ta.

Bao gồm một links đến Trang Facebook của người tiêu dùng trong bản tin hoặc chữ cam kết tin nhắn của bạn

Những bạn bạn vẫn giao tiếp trải qua những kênh nlỗi gmail hoặc bản tin chọn tmê mệt gia là đối tượng người tiêu dùng tiềm năng hoàn hảo đến Trang Facebook của chúng ta.Đảm nói rằng họ tiện lợi search thấy và liên kết với bạn bằng phương pháp bao hàm những link đến Trang Facebook của công ty trong toàn bộ các tiếp xúc năng lượng điện tử của bạn.

Quảng cáo chéo trang Facebook của người sử dụng bên trên những kênh xóm hội khác

tận dụng điểm mạnh phần đông điều dưới đây bạn sẽ thiết kế trên những kênh buôn bản hội khác bởi cáchlăng xê chéongôn từ Facebook của người sử dụng.Đừng chỉ đăng một links cho Trang Facebook của khách hàng với trải đời phần đông tín đồ quan sát và theo dõi chúng ta.

Ttuyệt vào đó, hãy chọn một phần câu chữ tuyệt đối hoàn hảo giành cho Facebook — nhỏng hình ảnh biết tin hoặc Clip nlắp — để PR nhằm mục tiêu có tác dụng rất nổi bật quý hiếm của Trang Facebook của chính bản thân mình, vắt vày chỉ để các người hiểu được trang đó sống thọ.

lấy ví dụ, NFL sẽ sử dụng Twitter nhằm quảng cáo chéo cánh một Clip Trực tiếp bên trên Facebook, duyên dáng những người dân theo dõi Twitter mang lại trang Facebook của họ:

Nhắm kim chỉ nam phân chia sẻ

Các bài xích đăng trên Facebook được chia sẻ góp tăng phạm vi tiếp cận chưa hẳn trả chi phí của chúng ta, giúp cho bạn có cơ hội thừa nhận được nhiều lượt say mê trên facebook hơn.Một lượt share cũng cho là ai đó cảm giác đầy đủ trẻ trung và tràn đầy năng lượng về ngôn từ của người tiêu dùng để họ có động lực chia sẻ nội dung kia với mạng cá thể của họ, giúp đỡ bạn bao gồm thêm uy tín với người theo dõi hoàn toàn có thể không quen thuộc cùng với chữ tín của người sử dụng.

Mời các liên hệ cùng nhân viên cấp dưới hiện tất cả ham mê trang Facebook của bạn

Facebook giúp dễ dàng mời các kết nối Facebook cá thể đam mê Trang công ty lớn của bạn, tuy thế hãy cảnh giác về kiểu cách bạn sử dụng tính năng này.Chỉ nên gửi 1 loạt lời mời có rất nhiều tài năng khiến chúng ta bị hủy kết chúng ta hơn là đưa về lượt Thích trên Facebook cho Trang Doanh nghiệp của khách hàng.

Ttuyệt vào kia, hãy chế tạo một lời nhắn giải thích cực hiếm mà lại các bạn nghĩ những người tương tác của mình hoàn toàn có thể nhận ra khi đam mê Trang của người tiêu dùng.Nói về bọn họ, không phải về các bạn.

Bạn cũng nên khuyến nghị nhân viên đam mê Trang Facebook của người tiêu dùng — cả nhằm chúng ta hoàn toàn có thể cập nhật mọi gì nhiều người đang truyền bá với bốn bí quyết là một uy tín cùng nlỗi 1 phần củachiến lược chuyên chở nhân viênlớn hơn.

Quảng cáo Trang Facebook của công ty trong cuộc sống thường ngày thực

Đừng số lượng giới hạn vấn đề tiếp thị Trang Facebook của chúng ta trên quả đât trực tuyến.Bao gồm ảnh hưởng Trang của khách hàng trên danh tức hiếp với vnạp năng lượng chống phđộ ẩm của bạn.Nhà xây cất Amãng cầu Bermejo áp dụng cùng một tay nuốm trên các mạng xã hội cùng bao gồm những hình tượng trên danh thiếp của cô ý ấy để những tương tác biết chỗ tra cứu và Thích cô ấy trên mạng xã hội, bao hàm cả Facebook.

https://www.instagram.com/p/BEqzAd2m9hN/?taken-by=anabermejoillustration

Hoặc, nếu bạn tổ chức triển khai sự khiếu nại, hãy bao hàm liên hệ trên bảng chỉ dẫn của doanh nghiệp.Những người sẽ tác động với chữ tín của người sử dụng vào cuộc sống đời thường thực phát âm quý hiếm nhưng mà chúng ta đưa về — giúp họ thuận lợi liên kết với chúng ta bên trên Facebook nhằm tiếp cận nhiều hơn thế nữa quý hiếm kia.

4. Đăng văn bản có tương quan, unique cao

Facebookkhuyênbạnnênshare “bản sao nthêm gọn gàng, dễ nhìn đọc và hình hình họa đã mắt nhằm ham mê sự để ý.”Điều kia trông như thế nào vào thực tế?Kết hợp các kế hoạch này nhằm phát triển các bài xích đăng vốn có thể được yêu quý.

Bao tất cả hình hình ảnh hấp dẫn

Mộtnghiên cứu được chào làng bên trên tập san Khoa học Quản lý chothấy rằng các bài xích đăng tất cả hình họa dấn được không ít lượt Thích trên Facebook hơn những bài bác chỉ tất cả văn uống bản.Nếu bạn không tồn tại một thư viện hình ảnh của riêng biệt mình, gồm khôn cùng nhiềuwebsite lưu trữ ảnh miễn phímà lại bạn có thể sử dụng.

quý khách hàng cũng hoàn toàn có thể demo sản xuất một giao diện lên tiếng rất dị truyền tải báo cáo có giá trị tương quan đến Thị Phần ngách của khách hàng hoặc thậm chí là một chiếc nào đó vui nhộn, nhỏng hình hình họa này từ WIRED đã nhận được được 1.500 lượt ưa thích bên trên Facebook.

Viết tiêu đề giỏi vời

Dòng title lôi kéo là chiếc chìa khóa để ham sự chăm chú đến bài xích đăng của công ty — nhưng lại đừng gửi sang trọng lĩnh vựcclickbait.Facebookcung cấp những mẹo nàynhằm tạo nên một tiêu đề tuyệt vời:

Làm cho những title của người tiêu dùng có tương đối nhiều biết tin Sử dụng cái title của doanh nghiệp để đặt kỳ vọng tương thích về nội dung bài đăng Rõ ràng và bao gồm xácĐừng vượt quảng cáo

Chắc chắn, bạn đang cố gắng truyền bá chữ tín của mình bên trên Facebook — nhưng mà phần đa người mong mối cung cấp cấp dữ liệu của họ mang tính vui chơi và tin báo chđọng chưa hẳn PR liên can cùng chứa đầy phần nhiều chiêu trò bán hàng.điều đặc biệt,vào một cuộc khảo sát điều tra, Facebook đãvạc hiện nay rarằng những người quan sát và theo dõi ko ưa thích những bài bác đăng:

Hướng hầu như người tiêu dùng thành phầm hoặc cài xuống vận dụng (nhưng ko cung ứng ngẫu nhiên văn bản hoặc thông báo có giá trị làm sao khác) Hướng phần nhiều tín đồ tmê mẩn gia cuộc thi cơ mà ko hỗ trợ ngẫu nhiên toàn cảnh như thế nào về lý do tại vì sao cuộc thi đó có tương quan cho Trang hoặc sở trường của bạn quan sát và theo dõi Sử dụng lại văn bản trường đoản cú quảng cáo

Điều đó Có nghĩa là rất nhiều bài bác đăng này không nhiều có khả năng chế tạo ra Lượt yêu thích trên Facebook trường đoản cú những người dân theo dõi bọn họ.Nhưng chúng cũng ít có chức năng được thấy được ngay lập tức từ trên đầu, vì Facebook quánh biệtsố lượng giới hạn phạm vi tiếp cận không phải trảtiền cho những Trang thừa truyền bá.

Cung cung cấp cho những người quan sát và theo dõi phần nhiều gì họ muốn

Làm cố kỉnh như thế nào nhằm các bạn biết các loại văn bản mà hầu như fan mong muốn tự bạn bên trên Facebook?Bằng biện pháp lắng tai họ.Nếu đa phần nhấn xét trên Trang của công ty là những thắc mắc về hình thức khách hàng, thử sinh sản nội dung tập trung vào bài toán góp những người dân theo dõi sử dụng sản phẩm của công ty giỏi hơn.

Ví dụ: thử một quãng đoạn phim nthêm ra mắt “hack” hoặc những giải pháp thực hiện thay thế đến thành phầm của người sử dụng hoặc hàng loạt video clip hoặc ảnh “hướng dẫn”.Thử nghiệm cùng chăm chú tới những gì phần đông người phản hồi.

Đầu bốn vào video

Lưu ý rằng, nếu bạn thực thụ ao ước tăng Lượt ưng ý bên trên Facebook và chúng ta chưa có chiến lược video bên trên Facebook, thì đã tới lúc sản xuất một chiến lược.

Bài đăng của chúng tôi phác hoạ thảo4 thành phần chính của một đoạn Clip social hoàn hảolà 1 địa điểm hoàn hảo nhằm ban đầu.

khi bạn đãnắmđược những cách thức kia, hãy xem bài bác đăng của công ty chúng tôi vớisáu một số loại video clip cơ mà công ty tiếp thị truyền thông xã hội đề nghị demo, bao gồm video thẳng và đoạn Clip 360.

5. Ttê mê gia một bí quyết nhất quán cùng vào đúng thời điểm

Đăng liên tục

Bản thân Facebook cũng lưu giữ ýrằng “đồng bộ về unique cùng một số loại bài đăng bạn chế tạo ra rất có thể góp các người biết các một số loại thông điệp mong hóng từ bỏ bạn với phương pháp chúng ta đính bó với công ty lớn của bạn”.Tạo kế hoạch văn bản vàlên kế hoạch cho các bài đăng trướcsẽ giúp đỡ nội dung Facebook của chúng ta tất cả tổ chức cùng đồng nhất.

Đăng vào đúng thời điểm

Các Chuyên Viên tiếp thị social media của Hootsuite sẽ phát hiển thị rằng làm cho như thế đã tăng mức độ tác động, bao gồm cả Lượt ưa thích bên trên Facebook.

quý khách hàng sẽ yêu cầu từ bỏ nghiên cứu và phân tích nhằm xác minh điều gì cân xứng độc nhất cùng với người theo dõi của mình, nhưng chúng tôi nhận ra thời gian tối ưu là12–3h chiều các ngày vào tuần với 12–1 tiếng chiều vào các ngày cuối tuần.

Hãy ý kiến và nhỏ người

Nếu bạn có nhu cầu nhiều người ham mê Trang Facebook của bản thân, bạn phải tác động cùng với những người vẫn làm cho.Những nhận xét hoặc câu hỏi không được trả lời bên trên Trang Facebook hoàn toàn có thể là 1 trong những nguyên tố cản ngăn không hề nhỏ so với những người ngưỡng mộ bắt đầu tiềm năng.

Hãy hãy nhờ rằng, Facebook là một social với hòa đồng là một trong những giải pháp đặc trưng để gia công đến thương hiệu của chúng ta — và Trang của bạn — trnghỉ ngơi buộc phải dễ dàng mến hơn.

6. Tổ chức một cuộc thi bên trên Facebook

Trongmột cuộc thăm dòcủa Content marketing Institues, 81% bên tiếp thị bảo rằng văn bản tương tác (nlỗi các cuộc thi) xuất sắc hơn để quyến rũ sự để ý của tín đồ hiểu hơn là câu chữ tĩnh.

Tốt hơn thế nữa, say mê một bài xích đăng là 1 trong hiệ tượng phổ cập của cuộc thi — cùng một vẻ ngoài được phxay theo luật lệ cuộc thi của Facebook (không y hệt như những cuộc thi “chia sẻ để giành chiến thắng”, tuy vậy thịnh hành, nhưng lại bị cấm về phương diện kỹ thuật).

Ví dụ: Funko đã nhận được ngay gần 7.000 lượt ưa thích bên trên Facebook vào cuộc thi tăng lượt ưa thích này:

Để bắt đầu tích lũy thêm lượt say mê bên trên Facebook bởi một cuộc thi của riêng chúng ta, hãy xem bài bác đăng của công ty chúng tôi vềphương pháp tổ chức triển khai một cuộc thi trên Facebook thành công.

7. Tương tác với những thương hiệu với xã hội khác trên Facebook

Hãy hãy nhớ là Facebook đa phần là một social — bởi vì vậy hãy tđắm say gia vào social với bắt đầu xúc tiến với những thương hiệu khác gồm tương quan mang lại thị phần ngóc của bạn mà lại chưa hẳn địch thủ tuyên chiến đối đầu trực tiếp của doanh nghiệp.

Một lượt say mê hoặc comment dễ dàng về bài bác đăng của thương hiệu khác có thể góp đắm đuối sự chăm chú của họ cùng mở ra cơ hội bắt tay hợp tác bên nhau để tiếp thị chéo cánh doanh nghiệp của bạn để cả nhị cùng đạt được rất nhiều lượt ham mê bên trên Facebook.

Việc thêm thẻ các thương hiệu khác cũng hoàn toàn có thể đưa Trang của khách hàng cho cùng với người theo dõi mới (những người quan sát và theo dõi thương hiệu khác) —nhưng mà chỉ sử dụng thẻ trong các bài xích đăng bao gồm liên quan.Tìm kiếm xã hội những người dân quan sát và theo dõi tiềm năng nhằm liên can.Group Facebooklà một địa điểm tuyệt vời nhằm search những người dân yêu thích những chủ thể liên quan mang lại thị phần ngóc của chúng ta với cho chính mình cơ hội để làm rất nổi bật kỹ năng và kiến thức trình độ của bản thân mình.

Chỉ yêu cầu đảm bảo rằng sự tsay mê gia của bạn vào Group Facebook là có lợi, gắng vị truyền bá, nếu không chúng ta cũng có thể thấy mình bị loại bỏ khỏi nhóm.

8. Sử dụng thuật toán Facebook nhằm hữu ích đến bạn

Hiểu thuật toán Facebooklà khóa xe để tăng phạm vi tiếp cận chưa phải trả chi phí của người tiêu dùng — nói cách khác, chuyển Trang với bài xích đăng của doanh nghiệp mang đến với khá nhiều fan hơn, những người dân có công dụng cung cấp cho mình một lượt Thích.

Về chủ chốt, thuật toán thù Facebook ưu tiên những loại câu chữ nhưng mà họ sẽ nói đến: Content chất lượng tuy vậy không quá truyền bá.

Vấn đề này thực sự đã không có gì quá bất ngờ.Facebook ao ước phần đa fan phù hợp săn sóc News Feed của họ, có nghĩa là nó muốn chuyển ngôn từ tốt nhất có thể lên đầu.Hãy đầu tư thời gian để tạo thành phần lớn bài viết có giá trị và chớ phát triển thành một kẻ siêng spam.

Facebook sệt biệtthừa nhận mạnhcác bài xích đăng đúng đắn cung cấp thông tin và giải trí có giá trị được thuật toán công nhận.Một cách bổ sung cập nhật nhằm tận dụng thuật toán Facebook là test Clip thẳng.Thuật tân oán ưu tiên những chương trình phạt sóng trực tiếp, đưa bọn chúng lên cao hơn vào Bảng tin.Nếu chúng ta có một sự khiếu nại hoặc bản trình diễn đang chuyển động trực tiếp, thử.

9. Chạy truyền bá Facebook để không ngừng mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn

Facebook cung ứng nhắm kim chỉ nam quảng cáo siêu chi tiết, vày vậy chúng ta cũng có thể triệu tập vào nỗ lực PR của bản thân cùng tận dụng tối đa tối nhiều đầu tư mang lại PR của chính bản thân mình.Đưa chữ tín của doanh nghiệp cho cùng với người theo dõi lý tưởng phát minh là 1 trong những biện pháp hoàn hảo để nhấn được nhiều lượt ham mê bên trên Facebook.

Có nhì các loại lăng xê Facebook không giống nhau: bài xích đăng tăng cường với chiến dịch lăng xê.

Tăng cường một bài đăng

Bằng bí quyết cửa hàng một bài đăng, chúng ta có thể mở rộng đối tượng ngoài ra fan đang thích Trang của người tiêu dùng.Đây có thể là 1 trong những gạn lọc tuyệt đối hoàn hảo cho 1 bài đăng đã làm được chứng tỏ là thu hút bằng cách đem về một trong những lượng bự Lượt thích trên Facebook từ bỏ những người vẫn theo dõi Trang của doanh nghiệp.

Chạy một chiến dịch

Facebook đưa ra những kim chỉ nam chiến dịch phù hợp với mọi loại hình kinh doanh.Vì bài bác đăng này nói về kiểu cách dành được Lượt like trên Facebook, công ty chúng tôi đang triệu tập vào kim chỉ nam Tương tác, được thiết kế theo phong cách để hiển thị quảng bá của chúng ta với rất nhiều đối tượng người sử dụng nhằm tăng số lượng bài đăng hoặc Lượt lượt thích trang.

Ví dụ: lăng xê này từ bỏ WealthSimple cung cấp tùy chọn thích hợp Trang chỉ với một cú click chuột.

10. Học hỏi từ Facebook Insights

Phân tích tin tức cụ thể về trang Facebook có thể cung cấp cho chính mình cái nhìn ví dụ về fan hâm mộ (fan) bây giờ của công ty, vấn đề đó để giúp đỡ các bạn nhắm phương châm xuất sắc hơn các cố gắng nỗ lực của Facebook sau này.

Quý Khách cũng trở nên có thể xác định các loại bài xích đăng bao gồm phạm vi tiếp cận và cường độ tương tác vừa đủ cao nhất, mặt khác thực hiện thông tin đó để tạo ra thêm văn bản nhưng mà người theo dõi muốn trường đoản cú chúng ta trên Facebook.

Xem thêm: Cách Dang Ki Facebook Bang So Dien Thoai

Sau thuộc, giao lưu và học hỏi từ bỏ mọi sai lạc của chúng ta, nâng cấp thành công của khách hàng và cung cấp cho những người theo dõi và quan sát ngôn từ nhưng các bạn biết rằng họ đã ưa thích là những cách đặc biệt nhằm nâng cấp chất lượng ngôn từ của doanh nghiệp và dẫn cho những Thích bên trên Facebook rộng.