Nếu bạn không biết chạy truyền bá facebook là gì? hay chưa chắc chắn làm vắt nào nhằm chạy quảng cáo facebook thì nên đọc nội dung bài viết này để nắm vững nhé!!! ko phí thời gian bạn đâu.

Bạn đang xem: Cách đăng tin quảng cáo trên facebook


Xem chi tiết video chia sẻ cách chạy quảng cáo facebook trường đoản cú A - Z

1. Tò mò các dạng chạy pr facebook

1.1 Dạng pr cơ bản

Dạng lăng xê này được hiển thị nghỉ ngơi cột bên cần của trang newsfeeds (trang cá nhân), bao gồm 25 ký tự tiêu đề, 90 ký kết tự miêu tả ngắn với một hình ảnh có kích cỡ 100 x 72 pixel.

Bạn có thể chạy quảng bá facebook trực tiếp đến trang fanpage của chúng ta hoặc website hoặc một add bất kỳ các bạn muốn.

*

1.2 Dạng pr được tài trợ

Mẫu truyền bá được tài trợ này vẫn hiện ngơi nghỉ cột bên yêu cầu hoặc chính giữa trang news feed của bạn, nó bao hàm hình hình ảnh và cái mô tả.

Với đẳng cấp quảng cáo này, fan dùng hoàn toàn có thể like, comment, share,… được trên mẫu quảng cáo đó.

Và dạng này là dạng quảng cáo gọi quả nhất và cũng rất được nhiều người vận dụng nhất.

*

1.3 Dạng truyền bá được đề xuất

Dạng quảng bá này vẫn chỉ hiện tại ở trên newsfeed, bao hàm hình hình ảnh và text được lấy auto bất kỳ một bài đăng vào fanpage

2. Phía dẫn biện pháp chạy quảng cáo Facebook

Hiện nay, câu hỏi chạy quảng cáo facebook không phải là điều gì quá lạ với mọi bạn nữa, không hề ít người sale đều biết phương pháp chạy lăng xê facebook. Bởi đối chọi giản chỉ việc 1 tài khoản facebook được thiết lập cấu hình fanpage cùng 1 thông tin tài khoản visa thanh toán quốc tế là chúng ta có thể dễ dàng chạy quảng cáo và tiếp thị thương hiệu của mình.

Nếu bạn chưa chắc chắn cách chạy pr thì chớ lo, bài viết này mình để giúp đỡ bạn. Rất đơn giản dễ dàng thôi, chú ý xem là vẫn biết.

Bước 1: tạo thành chiến dịch quảng cáo

Truy cập vào đường links http://www.facebook.com/business/ để tạo thành quảng cáo cho bài viết có sẵn hay những một bài viết mới. Tại đây các bạn sẽ nhấn vào nút “tạo quảng cáo” màu xanh.

*

Sau đó các bạn sẽ được điều hướng đến “Trình thống trị quảng cáo”

*

Tùy vào mục tiêu bạn chạy quảng cáo, nâng cấp nhận thực về thương hiệu, tăng mạnh tương tác nội dung bài viết hay tăng xác suất chuyển đổi… bạn sẽ chọn giữa những mục tiêu khớp ứng trong phần Mục tiêu tiếp thị của khách hàng là gì

*

Tiếp theo, bạn kéo xuống dưới screen và nhập thương hiệu chiến dịch quảng bá và nhấp vào nút “Thiết lập thông tin tài khoản quảng cáo”.

Bước 2: tùy chỉnh cấu hình tài khoản quảng cáo

Nếu đó là lần thứ nhất bạn chạy lăng xê facebook thì bạn phải thiết lập thông tin tài khoản quảng cáo với tin tức như: giang sơn của tài khoản, nhiều loại tiền, múi giờ.

Cụ thể:

Quốc gia tài khoản: Việt NamLoại tiền: Đồng Việt NamMúi giờ: Asia/Ho_Chi_Minh

Ngoài ra, bạn có thể thay đổi quảng cáo bằng cách nhấn vào nút “hiển thị tùy lựa chọn nâng cao”.

Tiếp theo, bạn nhấp vào nút “tiếp tục”

*

Bước 3: Nhắm đối tượng người sử dụng mục tiêu

Đây là cách được coi là cực kỳ quan trọng bởi quảng cáo của người tiêu dùng có gọi quả hay không? bao gồm tối ưu chi tiêu hay không? là phụ thuộc vào rất mập vào phần này.

Dựa vào lĩnh vực, chiến lược của mọi người thì sẽ có cách nhắm mục tiêu cụ thể khác nhau như: Vị trí, tuổi, Giới tính, Ngôn ngữ, mối quan hệ, học tập vấn, hành vi,…

Bạn càng làm cụ thể bao nhiêu thì các bạn càng về tối ưu túi tiền + tác dụng bấy nhiêu.

*

Cách target đối tượng người sử dụng theo trọng tâm lý: http://24s.vn/internet-marketing/facebook-marketing/cach-target-doi-tuong-facebook-dua-theo-tam-ly.html

Cách target đối tượng theo độ tuổi:http://24s.vn/internet-marketing/facebook-marketing/cach-target-doi-tuong-quang-cao-facebook-theo-do-tuoi-cuc-hieu-qua.html

Bước 4: tuyển lựa vị trí quảng cáo

Tiếp theo, chúng ta lựa lựa chọn vị trí để đặt quảng cáo bên trên facebook. Ở đây, chúng ta có 2 lựa chọn:

(1) vị trí quảng cáo từ bỏ động: facebook đã tự trưng bày vị trí quảng cáo của bạn

*

(2) sửa đổi vị trí quảng cáo: bạn cũng có thể chỉnh sửa được vị trí quảng cáo để hợp lý và phải chăng nhất.

*

Tùy vào cách mỗi cá nhân thì chúng ta có thể lựa chọn 1 trong 2 vi trí này, mà lại theo kinh nghiệm tay nghề thì tôi khuyên răn bạn nên chọn lựa “vị trí truyền bá tự động” nhằm facebook trường đoản cú điều kết hợp lý bài viết của bạn.

Bước 5: Thiếp lập ngân sách quảng cáo

Đến cách này, các bạn sẽ thiết lập giá cả chạy quảng cáo và lên lịch thời gian chạy.

Phần này, bạn có thể lựa chọn:

Ngân sách ngày: hằng ngày facebook sẽ triển lẵm quảng cáo theo mức chi tiêu đặt ra, đâu phải cứ đặt 100k/ một ngày là facebook ngân sách chi tiêu hết 100k đâu mà rất có thể rằng ngày hôm nay nó chi tiêu 140k và ngày mai rất có thể là 60k chẳng hạn, tùy thuộc vào sự cung cấp của facebook

Ngân sách trọn đời: cũng giống như như chi phí ngày, mà lại chỉ không giống là thay bởi vì đặt chi phí theo ngày thì chúng ta đặt ngân sách trọn gói cho cả chiến dịch quảng bá là từng nào và bạn cũng có thể điều chỉnh giờ và ngày chạy đến chiến dịch quảng cáo.

*

Tiếp theo bạn cài đặt lịch chạy quảng cáo.

Nếu đặt ngân sách chi tiêu quảng cáo theo ngày thì các bạn có 2 lựa chọn:

+ Chạy tiếp tục nhóm quảng cáo bước đầu từ ngày từ bây giờ ( bài bác quảng cáo của bạn sẽ chạy liên tục cho đến khi bạn tắt quảng cáo hoặc hết ngân sách)

+ Đặt ngày ban đầu và xong (Ngày ban đầu chạy quảng cáo cho tới ngày xong quảng cáo)

Sau đó, bấm vào nút “tiếp tục”

Bước 6: Lựa chọn nội dung bài viết quảng cáo

Tại đây, bạnsẽlựa lựa chọn fanpage và nội dung bài viết muốn quảng cáo, coi trước truyền bá sẽhiển thị như vậy nàovới người dùng trên vật dụng di động, trên smartphone thông thường, trênmáy tính…

*

Để tuyển lựa page vẫn quảng cáo, bạn nhấn vào menu thảTrang Facebooksẽ hiển thị danh sách các fanpage nhiều người đang quản trị. Bấm chuột chọn nội dung bài viết hoặc nhập ID bài viết để lựa chọn nội dung bài viết sẽ quảng cáo. Nếu như muốn tạo một post lăng xê mới chúng ta click vàoTạo truyền bá mớitrên menu phía trên, tại đây bạn cũng có thể tải lên ảnh, video clip hoặc bản trình chiếu và viết ngôn từ quảng cáo tương tự như thêm nút CTA cho bài viết…

Sau khi hoàn chỉnh hết các bước, các bạn bấm nútXét duyệtđể xem lại tổng quan lại chiến dịch quảng bá hoặc đổi khác một số nội dung. Khi đã chắc chắn với tất cả quá trình trên, các bạn bấm nútXác nhận.

Với những chúng ta chưa đk tài khoản pr trên Facebook sẽ hiển thị thêm một form tin tức thanh toán. Điền thông tin thanh toán đầy đủ, đúng đắn và ấn nútTiếp tụcđể hoàn tất.

Xem thêm: Hướng Dẫn Kiểm Tra, Cách Kiểm Tra Điểm Chết Màn Hình Máy Tính Nhanh Nhất

*

Công việc còn lại của doanh nghiệp chỉ là chờ đón Facebook xác nhận. Quy trình này diễn ra trong vòng 24h, quảng cáo đã mặc định chạy ngay lúc Facebook thông báo chứng thực thành công.