Facebook Ads khiến cho bạn target thị trường đúng mực và tiếp cận nhiều người tiêu dùng tiềm năng hiệu quả. Kế bên cách chi chi tiêu Facebook marketingđể thuê Agency Facebook. Đểtựchạy quảng cáo bán hàng trên Facebookdạng: tin nhắn( messenger ), tương tác...Hãy mày mò hướng dẫn biện pháp chạy quảng bá trên Facebook hiệu quả.

Bạn đang xem: Cách chạy quảng cáo fb hiệu quả

Tôi đang chỉbạn giải pháp tựchạy lăng xê Facebook ads từcơ bạn dạng đến nâng cao, đồng thời giới thiệumột số mẹo nhỏ chạyFacebook Ads đã được áp dụng tại Quảng Cáo rất Tốc. Hoặc giả dụ cầnhỗ trợ hãy liên hệ để nhận support và báo giá chạy lăng xê Facebook nhé.

*
Cách chạy truyền bá trên Facebook tự A - Z

Nội Dung <Ẩn>


*

CHƯƠNG 1. KIẾN THỨCVỀ QUẢNG CÁO FACEBOOK

1.1 quảng cáo Facebook là gì?

Quảng cáo Facebook ( nói một cách khác Facebook Advertising ) là cách những doanh nghiệp kết nối với khách hàng của bản thân mình trên mạng xã hội lớn nhất rứa giới. Đây là dạng quảng cáo tất cả trả giá thành để hiển thị đông đảo chương trình ưu đãi, khuyến mãi, trình làng sản phẩm/dịch vụ bắt đầu hay truyền sở hữu thông điệp của công ty bạn cho đúng phân khúc của khách hàng tiềm năng.

Hiện nay, có gần 3 tỷ người tham gia sử dụng mạng xã hội này, một thị phần đầy tiềm năng đang được những doanh nghiệp nhắm đến. Tuy nhiên, không phải ai cũng thu về được công dụng tốt nhất, nhằm nhắm đúngkhách hàng mục tiêu và có về thay đổi là điều không hề dễ dàng.

Xem thêm: Hướng Dẫn Xem Pass Wifi Trên Android Đơn Giản Nhất Hiện Nay, Mẹo Hay 3 Cách Xem Pass Wifi Trên Android

Việc trước tiên, các bạn cần đọc rõ chức năng của các loại hình quảng cáo, cách chạy và buổi tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo Facebook. Tôi đang hướng dẫn các bạn chạyquảng cáo social mediachi tiết trong phần tiếp theo sau sau đây:

1.2Các bề ngoài quảng cáo Facebook

Quảng cáo băng chuyền ( Carousel ads )

Hình thức này được cho phép bạn quảng bá nhiều sản phẩm, video clip trong và một quảng cáo, dưới mỗi hình ảnh có nút “mua ngay” khi quý khách hàng click vào sẽ chuyển trực kế tiếp trang cửahàng online của bạn tức thì

Quảng cáo hễ ( Dynamic ads )

Đâylà vẻ ngoài có tỷ lệ thay đổi cao vì hướng về đối tượngđang cân nhắc sản phẩm của bạn

• Quảng cáo clip (Feature videos )

Sử dụng các đoạn clip để ra mắt sản phẩm, mến hiệu của chính bản thân mình đến khách hàng trên Facebook

Lead Ads

Là vẻ ngoài hướng người dùng người dùng thiết lập xuống các form đăng ký và để lại thông tin như mail, số điện thoại,... Của họ. Hình thức này giúp các doanh nghiệp thu thập data khách hàng tốt nhất

Click to Web Facebook – Multi Products

Cho phép tiếp thị đa thành phầm trên cùng một thông điệp, nếu doanh nghiệp cần trình làng thị trườngnhiều sản phẩm cùng một dịp thì trên đây là vẻ ngoài quảng bá phù hợp nhất, mỗi một hình ảnh củasản phẩm/dịch vụ đều có tiêu đề với dòng biểu đạt riêng

Quảng cáo Page Likes

Mẫu truyền bá page bên trên Facebookthu hút người sử dụng like trang của bạn bằng phương pháp nhấn nút “thích trang” ngay bên dưới mẫu

Offer Claim

Hình thức tặng ngay mã bộ quà tặng kèm theo cho quý khách hàng trên fanpage của bạn. Người dùng sẽ bấm vào nút Get Offer để đk chương trình tiếp thịưu đãi

Quảng cáo cài đặt ứng dụng ( tiện ích Install )

Hình thức quảng bá các ứng dụng trên điện thoại cảm ứng ( android, ios ) mục đích tăng con số người vồ cập và cài đặt ứng dụng

Quảng cáo bài viết Page Post Engagement

Hình thức chạy ads bài bác đăng trên fanpage giúp tăng liên quan ( thích, bình luận, share ) cho bài đăng đó. Đây là dạng PR phổ biến trên Facebook


*

Quảng cáo sự kiện ( sự kiện Responsive )

Hình thức event để PR cho sự kiện, khuyến khích quý khách tham gia chuyển động sự kiện của người sử dụng bạn

Click to lớn Web Facebook – domain Ads

Là kết nối advertisement tích hợp fanpage với website. Khi người tiêu dùng nhấp vào sẽ được điều hướng đến trang page hay website của doanh nghiệp

Dạng quảng cáo bán sản phẩm xoay vòng

Hay có cách gọi khác làCanvas Ads. Gồmnhiều ảnh như hình, có thể bấm lướt qua, giả dụ nhấp vào ảnh bất kì sẽ tiến hành chuyển hướng về trang đíchtrên Website. Các trang bán hàng, thương mại điện tử như tiki, shopee sử dụng dạng này rất nhiều.